XE NÂNG TỔNG ĐOẠN PHỤC VỤ THI CÔNG CHẾ TẠO CƠ KHÍ CHO TCT CP DỊCH VỤ KỸ THUẬT DẦU KHÍ VIỆT NAM (PTSC)

Ngày đăng : 04/05/2023 - 16:07:53

Ngày 11/4/2023. Liên danh Công ty TNHH Tuyết Nga và Công ty Cổ phần Unico Vina (Tên rút gọn: Liên danh TNC-Unico) vinh dự là nhà thầu trúng thầu gói thầu “Mua 03 xe nâng tổng đoạn” do TCT CP Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) làm Chủ đầu tư.

Liên danh nhà thầu chào thiết bị xe nâng tổng đoạn của hãng SZDF – Trung Quốc. SZDF là một trong những nhà sản xuất hàng đầu, chiếm 70% thị phần tại Trung Quốc trong việc cung cấp các sản phẩm đặc thù như Xe nâng tổng đoạn, SPMT,….cho ngành đóng tàu, dầu khí, điện gió,…. Hãng SZDF có khả năng cung cấp các dòng thiết bị trên với đa dạng tải trọng lớn, siêu trường siêu trọng từ 200 tấn cho đến 4000 tấn.

Xe nâng tổng đoạn là thiết bị chuyên chở có sàn thao tác cân bằng và sàn thao tác tự động cân bằng khi nâng lên và hạ xuống. có thể thay đổi từng điểm hoặc một bên của sàn thao tác.

Thiết bị chuyên chở có nhiều kiểu lái như: lái thẳng, lái bình thường, lái ngang, lái tại tâm , lái đường chéo , lái xoay tròn trước và sau.

(Hình ảnh minh họa chung cho các dòng xe nâng tổng đoạn có số trục khác nhau nhưng có cùng tính năng các kiểu lái)

Hệ thống lái được điều khiển bởi bộ xử lý nhỏ, chịu va đập, chống lại sự nhiễm từ, không thấm nước, luôn giữ độ ổn định dưới ­-15° đến 40°.

Thiết bị chuyển chở có gương phía sau, đèn phía trước, đèn chiều rộng, đèn báo động, cái chỉ báo phương hướng và đèn làm việc. Còi hơi trong xe.

Sàn được làm bằng thép tấm chống trơn trượt: những phần trên sàn cố định là thép tấm chống trơn trượt, bên trên giá treo và động cơ là thép tấm chống trơn trượt có khóa.

Cho mục đích sửa chữa các vết đốm và thuận tiện trong dich vụ bảo trì thiết bị, nhiều vấn đề được thiết lập thông qua kiểm tra đa dạng và thử nghiệm.

Thiết bị chuyên chở có hai buồng lái, có chức năng khóa liên động. Buồng lái có gạt nước và xịt nước.

Chức năng bảo vệ ống đôi cho xylanh giá treo nếu ống bị bể. 

Góc xoay của mỗi trục (suspensions) là ±130 độ; trục (suspensions) được đánh dấu tại các vị trí 0 độ, ± 130 độ

Cầu thang được đặt ở phía cuối và bên hông xe.

Vùng chất tải trên sàn thao tác được sơn màu vàng và vùng không chất tải được sơn màu đỏ.

Xe nâng tổng đoạn được trang bị hệ thống hạ sàn khẩn cấp bằng tay. Van cuối được thiết lập bổ sung.

\

Một số hình ảnh minh họa.